Khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” dự án tăng cường tiếp cận công nghệ giáo dục bình đẳng và hoà nhập cho trẻ em Việt Nam
- Thứ năm - 29/02/2024 03:10
- In ra
- Đóng cửa sổ này

Căn cứ văn bản số 457/SGDĐT-GDMT ngày 26/02/2024 Về việc khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em”. Thực hiện nội dung thoả thuận hợp tác giữa Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam và Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên.
Căn cứ văn bản số 146 /PGDĐT-CMTH V/v khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” dự án tăng cường tiếp cận công nghệ giáo dục bình đẳng và hoà nhập cho trẻ em Việt Nam tại Điện Biên Đông.Phòng Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” cụ thể như sau:
Căn cứ văn bản số 146 /PGDĐT-CMTH V/v khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” dự án tăng cường tiếp cận công nghệ giáo dục bình đẳng và hoà nhập cho trẻ em Việt Nam tại Điện Biên Đông.Phòng Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” cụ thể như sau:
- Đánh giá sự phù hợp của bài đọc bằng tiếng Mông với học sinh lớp 1,2 tại trường tiểu học.
- Góp ý cho nội dung bài đọc (video và hình ảnh)
- Tìm hiểu khả năng nhân rộng việc sử dụng ứng dụng hỗ trợ học đọc hiểu dành cho học sinh tiểu học tại các trường/địa bàn dự án.
Sáng ngày 29 tháng 02 năm 2024 đoàn đã đến làm việc khảo sát tại Trường PTDTBT Tiểu học Keo Lôm đối với 10 em Học sinh người Mông 5 em lớp 1 và 5 em lớp 2 . Đoàn khảo sát đã tiến hành khảo sát Đánh giá sự phù hợp của bài đọc bằng tiếng Mông với học sinh lớp 1,2 tại trường đây là bước đầu của dự án để các em dần làm quen với ứng dụng.
- Góp ý cho nội dung bài đọc (video và hình ảnh)
- Tìm hiểu khả năng nhân rộng việc sử dụng ứng dụng hỗ trợ học đọc hiểu dành cho học sinh tiểu học tại các trường/địa bàn dự án.
Sáng ngày 29 tháng 02 năm 2024 đoàn đã đến làm việc khảo sát tại Trường PTDTBT Tiểu học Keo Lôm đối với 10 em Học sinh người Mông 5 em lớp 1 và 5 em lớp 2 . Đoàn khảo sát đã tiến hành khảo sát Đánh giá sự phù hợp của bài đọc bằng tiếng Mông với học sinh lớp 1,2 tại trường đây là bước đầu của dự án để các em dần làm quen với ứng dụng.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi khảo sát:




