Cổng thông tin điện tử trường PTDTBTTH Keo Lôm

http://ptdtbtthkeolom.pgddienbiendong.edu.vn


Khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” dự án tăng cường tiếp cận công nghệ giáo dục bình đẳng và hoà nhập cho trẻ em Việt Nam

Khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” dự án tăng cường tiếp cận công nghệ giáo dục bình đẳng và hoà nhập cho trẻ em Việt Nam
            Căn cứ văn bản số 457/SGDĐT-GDMT ngày 26/02/2024 Về việc khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em”. Thực hiện nội dung thoả thuận hợp tác giữa Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam và Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên.
           Căn cứ văn bản số  146 /PGDĐT-CMTH V/v khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” dự án tăng cường tiếp cận công nghệ giáo dục bình đẳng và hoà nhập cho trẻ em Việt Nam tại Điện Biên Đông.Phòng Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn khảo sát mức độ phù hợp của bài đọc Tiếng Mông trên ứng dụng “Vui đọc cùng em” cụ thể như sau:
 - Đánh giá sự phù hợp của bài đọc bằng tiếng Mông với học sinh lớp 1,2 tại trường tiểu học.
 - Góp ý cho nội dung bài đọc (video và hình ảnh)
 - Tìm hiểu khả năng nhân rộng việc sử dụng ứng dụng hỗ trợ học đọc hiểu dành cho học sinh tiểu học tại các trường/địa bàn dự án.
           Sáng ngày 29 tháng 02 năm 2024 đoàn đã đến làm việc khảo sát tại  Trường PTDTBT Tiểu học Keo Lôm  đối với 10 em Học sinh người Mông 5 em lớp 1 và  5 em lớp 2 . Đoàn khảo sát đã tiến hành khảo sát Đánh giá sự phù hợp của bài đọc bằng tiếng Mông với học sinh lớp 1,2 tại trường đây là bước đầu của dự án để các em dần làm quen với ứng dụng.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi khảo sát:
z5203719264063 9384bce21c7621754856e09df10009c5
z5203719273301 e92c508c440e7634f5bccfef748dd63a
z5203719283459 193a9d004e00703f479ba842a591fa77
z5203551127152 a47eb1559b48bd50fdacc823d6006d9b
z5203551116258 147ce89e928c88462f9d67420a80b52c
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoài

Nguồn tin: Trường PTDTBT TH KEO LÔM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây